fbpx
Viết tiếp chương II của series, chúng ta sẽ cùng đến với câu chuyện “ Ý chí của những người mang sứ mệnh” – qua sự chia sẻ của Mr. Nguyễn Văn Thông – GĐ Sky Realty Phú Quốc
Những thách thức khó khăn khi bước chân đến vùng đất mới
Sức mạnh của sự đồng lòng – Yếu tố tạo nên sự vững mạnh Bền bỉ và đồng lòng – Yếu tố để giúp một cá nhân duy trì liên tục với nghề BĐS Là một trong những Giám đốc đi cùng với Sky từ những ngày đầu. Anh luôn đồng lòng và một lòng tin tưởng với những quyết định của Ban lãnh đạo, những chia sẻ của anh sẽ giúp cho các bạn có thêm một góc nhìn mới trong hành trình trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp
Ngày 8/3/2018, anh cùng 7 bạn nữa nhận nhiệm vụ từ Ban lãnh đạo làm việc và xây dựng trực tiếp tại Sky Phú Quốc. Những ngày đầu bước chân đến hòn Đảo Ngọc để làm việc, cả đội đều chưa có chỗ ăn, chỗ ở, chỗ sinh hoạt, chưa có văn phòng làm việc….anh em rất nhiều khó khăn, sự thay đổi môi trường làm việc, môi trường sống ví dụ như: đồ ăn chưa hợp làm ai cũng bị sụt cân và mệt. Ngày đó anh đã thuê tạm 1 khu xóm trọ cho các bạn ở ghép với nhau, khắc phục dần các vấn đề từ việc chia nhau nấu ăn để đảm bảo sức khỏe cho đến động viên tinh thần nhau bằng các hoạt động như mỗi sáng thể dục. Hàng ngày, anh em lên đường đi xe máy hơn 30km đến dự án và tối lại đi như vậy quay trở về chỗ ở. Mọi người còn tận dụng cả sảnh của khu xóm trọ làm nơi trao đổi công việc đầu ngày. Ngày đó rất khó khăn và thử thách nhưng bằng sự kiên trì, bền bỉ tin tưởng vào định hướng của anh cùng BLĐ mà anh em đã vượt qua tất cả và đã dần ổn định, có những kết quả bước đầu ghi dấu ấn cho Sky Realty Phú Quốc trong hệ thống.
Đã có những thời điểm anh em rất khó khăn về chỗ ăn, ở, điều kiện làm việc cho đến cả cách tiếp cận khách hàng, tư vấn không có kết quả. Những kỷ niệm đó mỗi bạn chắc sẽ không bao giờ có thể quên được. Đã có khi anh em bị nản, cũng có những bạn tính dừng lại,về hẳn Hà Nội cho đỡ vất vả…nhưng trên tất cả là Sự đồng lòng. Anh em ngồi lại động viên nhau sau mỗi bữa cơm, sau mỗi ngày tan ca đi làm về, cùng nhau chia sẻ giải pháp và ý tưởng mới….giúp nhau nâng cao kỹ năng chuyên môn và xử lý. Chính sự đồng lòng tin tưởng đó đã giúp Sky Realty Phú Quốc liên tục Top 1 trong hệ thống của Sky Group từ 2018, 2019, 2020.
Từ những câu chuyện anh chia sẻ ở trên, đối với anh, yếu tố để giúp một cá nhân có thể duy trì liên tục với nghề BĐS, theo anh thì có 2 phẩm chất rất quan trọng cần có, đó chính là sự bền bỉ kiên định trong mục tiêu đặt ra và sự đồng lòng cùng nhau để đi đến đích cuối cùng.

Bền bỉ kiên định với mục tiêu đặt ra:
– Trong quá trình xây dựng và phát triển một tổ chức nào đó thì chúng ta có rất nhiều biến cố xảy đến đôi khi không trong kế hoạch, không trong dự liệu và thậm chí còn là cực kỳ khó khăn, bi quan…. Nếu bạn không có sự bền bỉ, kiên định theo đuổi cho đến cùng thì chắc chắn sẽ bỏ cuộc hoặc không tiếp tục nữa….như vậy thì sẽ rất khó để đến đích và đạt được điều mình mong muốn. Đồng thời khi chúng ta không bền bỉ, kiên định sẽ rất dễ nản, chán và chuyển hướng ngay khi đối đầu khó khăn.

Đồng lòng cùng nhau đi đến đích
– Một trong những yếu tố rất quan trọng để đi đến mục tiêu đó chính là kêu gọi được sự đồng lòng. Các tổ chức hay tập thể nếu không đồng lòng thì sẽ rất nhanh vấp ngã và khó đi đến mục tiêu. Đồng lòng cùng nhau nỗ lực, chia sẻ với nhau và giúp nhau thắng lợi.

Anh rất cảm ơn các bạn từ thế hệ đầu tiên 8 người đã đồng hành cùng anh để mở đường xây dựng cho Sky Realty Phú Quốc về sau này.  

Hãy cùng chờ đón các chương tiếp theo của “Atlas bất động sản – Sứ mệnh gánh vác cả bầu trời” nhé!

———————————————————————

Sky Realty – Công ty CP Bất Động Sản Bầu Trời Việt Nam
☎ Hotline: 038 708 7505
🏢 Trụ sở Hà Nội: 98a Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam