Hoạt động vào 2021, Harry Hotel được thiết kế và xây dựng với 5 tầng lầu, tổng số 26 phòng. Khách sạn nằm trong quần thể dự án Sun Grand City New An Thới của Tập đoàn Sun Group với tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao. Harry lựa chọn Đảo Ngọc Phú Quốc là điểm dừng chân tiếp theo với chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp từ Nam đến bắc Đảo.

Khách sạn được phủ “màu hoàng kim thời thượng”, nằm ngay trung tâm dãy phố khu đô thị Sun

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu du lịch bãi Kem Phú Quốc- một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Harry Hotel được mệnh danh là “Khách sạn thời thượng” phủ lên mình một màu vàng hoàng kim, ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Khách sạn ban công view hướng biển, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Ngay gần ga cáp treo Hòn Thơm thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Với lợi thế nằm trong vị trí trung tâm nơi giao thông thuận tiện và là tâm điểm kết nối mọi dự án của tập đoàn Sun Group Phú Quốc.

Harry Hotel cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái, xe đạp đôi tại Phú Quốc

Harry Hotel với tiêu chuẩn 3 sao mang đến sự tiện nghi cho bạn dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Harry Hotel có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Hãy tận hưởng lợi thế của khách sạn như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, quán cafe, dịch vụ thuê xe tự lái, đưa đón sân bay và xe đạp đôi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam và đặc sản Phú Quốc tại không gian bếp ăn sang trọng hay nhâm nhi bên ly trà chiều trong quán cafe với hơn 2000 lượt check in “sống ảo”. Ngoài ra, Harry hotel được thiết kế để tạo sự thoải mái, một số phòng chọn lọc cung cấp trà miễn phí, khăn tắm, thảm, dép đi trong nhà để đảm bảo quý khách có một đêm thư thái.

Quán café ngoài trời ngay tại khách sạn

Đối với Harry, “sự hài lòng của bạn là phương châm của chúng tôi”. Và chính từ lẽ đó, khách sạn Harry Hotel Phú Quốc luôn mong muốn mang đến cho khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để Harry Hotel Phú Quốc cùng bạn ghi dấu từng khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu..

Không gian phòng đầy đủ tiện nghi, cửa sổ và ban công hướng biển.
Nhà hàng ăn sang trọng, đẳng cấp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Tên khách sạn:Harry Phú Quốc

Địa chỉ: AT91-93, Đại lộ New, P. An Thới, Tp Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 02973.979.139

Liên hệ thông tin tư vấn phân phối dự án Sun Grand City New An Thới

Công Ty CP BĐS Bầu trời Việt Nam – Sky Realty

Hotline: 0985 849 246

Hoặc Ms. Kim Nhạn Phú Quốc : 078.6924.827 . 0899.078.566 .
Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh HN1

Địa chỉ:

Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội

Phú Quốc: Số 105 Trần Hưng Đạo – TT Dương Đông – Phú Quốc – Kiên Giang

HCM : Số 118 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, HCM.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *