fbpx
Viết tiếp chương I của series, chúng ta sẽ cùng đến với câu chuyện “Phẩm chất của người mang sứ mệnh” qua sự chia sẻ của Mr. Nguyễn Văn Thành – GĐ Chi nhánh HN1:
 Những yếu tố mà người môi giới chuyên nghiệp cần trau dồi và phát huy
Lựa chọn đúng – Hành động đúng
Sự kỷ luật – Đoàn kết – Năng lượng
Là một trong những Giám Đốc gắn bó với Sky từ những ngày đầu tiên.Trong hành trình 8 năm xây dựng, phát triển và đào tạo những thế hệ môi giới BĐS kế cận, anh thấu hiểu Phẩm chất của người mang sứ mệnh và chúng ta thấy được sự khác biệt của anh với nhiều đội nhóm khác nó xuất phát từ việc hiểu giá trị của văn hóa đội nhóm hoặc tổ chức.
“BĐS chuyên nghiệp không chỉ là nghề có sự phát triển rất mạnh mẽ và bền vững trong dài hạn, mà còn là một nghề có lộ trình thăng tiến lâu dài, chứ không bập bõm như nhiều người vẫn nghĩ.

Người làm BĐS chuyên nghiệp làm càng lâu càng rất là mạnh, bởi vì họ có một sự phát triển rất toàn diện từ Tư Duy – Tầm nhìn, đến các kỹ năng quan trọng như: Giao tiếp – Tâm lý – Đàm phán – Marketing – Bán hàng…Họ có kiến thức đa dạng ở rất nhiều lĩnh vực và thêm nữa là có những mối quan hệ hết sức chất lượng.
Lộ trình thăng tiến của người làm BĐS chuyên nghiệp cũng rất đa dạng, họ không chỉ phát triển trở thành các quản lý, nhà quản trị, mà họ còn có thể trở thành các chuyên gia, cố vấn đầu tư cho các khách hàng lớn, hoặc chính họ cũng sẽ dần trở thành các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Vậy, để trở thành điều đó, thì người môi giới BĐS chuyên nghiệp cần phải trau dồi và phát huy 3 yếu tố sau:
Thứ nhất, đó là năng lượng và những tư duy tích cực. Điều này sẽ giúp các bạn có thể làm việc với một hiệu suất đáng kinh ngạc và luôn đam mê với công việc mình đang làm.

Thứ hai, đó là tinh thần kỷ luật. Điều này sẽ giúp các bạn quản lý tốt thời gian và mọi nguồn lực của bản thân để tập trung vào những việc quan trọng và có giá trị nhất. Từ đó, giúp các bạn sớm có kết quả và thành công đột phá.

Thứ ba, đó là tinh thần đoàn kết và chia sẻ. Người có tư duy này là người biết nhìn nhận, trân trọng giá trị của những người xung quanh mình. Từ đó, họ sẽ được học hỏi và nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người xung quanh.”
  
Mr. Nguyễn Văn Thành với thành tích bốn năm liền là top 1 chi nhánh xuất sắc tại Sky. Đối với anh Thành, để có sự thành công này, không thể thiếu sự đóng góp, nỗ lực và rèn luyện không ngừng của mọi thành viên trong chi nhánh.

“Một là lựa chọn đúng: đúng từ chiến lược phát triển, đến các chiến lược kinh doanh, triển khai phù hợp.
Lựa chọn đúng này đến từ người thủ lĩnh, nhưng quan trọng hơn là có được sự đồng lòng trong toàn bộ đội ngũ nhân sự của chi nhánh.”

Lựa chọn vị trí top 1 cũng là quyết định và mục tiêu hàng năm của anh Thành.

“Hai là hành động đúng: Có lựa chọn, hướng đi đúng rồi thì phải hành động đúng mới ra kết quả thực sự được.

Và để có được những hành động mạnh mẽ bền bỉ, chúng tôi đã xây dựng một văn hoá làm việc chuyên nghiệp và luôn nâng đỡ nhau, đó là:

Luôn duy trì nguồn năng lượng làm việc mạnh mẽ và tích cực nhất trong chi nhánh.

Luôn rèn luyện một tinh thần kỷ luật và tác phong chuyên nghiệp.

Luôn tạo ra một văn hoá đoàn kết, chia sẻ và sẵn sàng hỗ trợ, teamwork với nhau để hoàn thành mục tiêu.”
“Sự kỷ luật – đoàn kết – năng lượng là 3 yếu tố quan trọng để duy trì nên một đội nhóm gắn bó bền vững và có nhiều thành công trong một thời gian dài.

Để làm được điều này, tôi đã tập trung vào 4 điều cơ bản sau:

Thứ nhất, là bản thân phải nghiên cứu và hiểu rõ sự Đoàn kết – Năng lượng và Kỷ luật có giá trị hữu ích như thế nào đối với tổ chức và từng cá nhân. Từ đó, mình giúp cho các bạn hiểu được những văn hoá này và cùng mong muốn, thống nhất trong một tập thể để thực hiện những điều này trước khi hành động.

Thứ hai, là mình có những quy tắc, hướng dẫn hết sức cụ thể để các bạn cùng nhau thực hiện những văn hoá này. Vừa nghiêm khắc để có được sự kỷ luật, vừa quản trị linh hoạt để có được sự yêu thương, đoàn kết và năng lượng trong chi nhánh.

Thứ ba, mình hướng dẫn các bạn rồi thì mình phải làm gương và tiên phong. Cùng với việc đó, là lựa chọn kéo thêm các Trưởng phòng, các nhân sự nhiệt huyết để cùng mình làm đầu tàu kéo văn hoá đi lên.

Thứ tư, đây là một hành trình không dễ dàng đối với mỗi tổ chức hay doanh nghiệp, những thất bại là không thể tránh khỏi, nhưng quan trọng hơn cả là mình cần luôn phải hiểu rõ, kiên định với những chiến lược của mình, kiên trì thực hiện và liên tục cải tiến.”

Hãy cùng chờ đón các chương tiếp theo của “Atlas bất động sản – Sứ mệnh gánh vác cả bầu trời” nhé!

———————————————————————

Sky Realty – Công ty CP Bất Động Sản Bầu Trời Việt Nam
☎ Hotline: 038 708 7505
🏢 Trụ sở Hà Nội: 98a Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam