fbpx
Viết tiếp chương VI của series, chúng ta sẽ cùng đến với câu chuyện “ MKT trong thời kì 5.0” – qua sự chia sẻ của Mr. Nguyễn Trung Hiếu – GĐ chi nhánh Đà Nẵng.
🎯 MKT trong môi giới BĐS ở thời điểm hiện tại.
🎯 Đào tạo MKT tại Sky .
🎯 Big Data và triển khai MKT online.
Theo anh thì thị trường Marketing trong môi giới bất động sản ở thời điểm hiện tại là yếu tố quan trọng mà thế hệ bất động sản sau này bắt buộc phải có. Vì hiện tại, nếu bản thân không biết về marketing, đó chính là sự thụt lùi trong thời điểm hiện nay khi mà mạng xã hội đang cực kỳ phát triển. Chúng ta cần có một nền tảng về marketing, vì marketing là một trong những cái kênh đầu tiên để mà mình có được các khách hàng. Khi mà có được khách hàng thì mình mới tính tới việc là môi giới bất động sản như nào, mình tư vấn như nào. Theo anh trong thời đại 5.0 hiện nay, Marketing là điều bắt buộc mà một môi giới bất động sản cần phải có để khai thác khách hàng và tất cả những best seller hiện tại trên thị trường đều phải có một đội ngũ marketing đứng phía sau, để mà triển khai và bán hàng với một số lượng rất là lớn. Thì anh đánh giá Marketing bất động sản là một trong những cái mà điều anh em tiên quyết phải học.Theo anh thì thị trường Marketing trong môi giới bất động sản ở thời điểm hiện tại là yếu tố quan trọng mà thế hệ bất động sản sau này bắt buộc phải có. Vì hiện tại, nếu bản thân không biết về marketing, đó chính là sự thụt lùi trong thời điểm hiện nay khi mà mạng xã hội đang cực kỳ phát triển. Chúng ta cần có một nền tảng về marketing, vì marketing là một trong những cái kênh đầu tiên để mà mình có được các khách hàng. Khi mà có được khách hàng thì mình mới tính tới việc là môi giới bất động sản như nào, mình tư vấn như nào. Theo anh trong thời đại 5.0 hiện nay, Marketing là điều bắt buộc mà một môi giới bất động sản cần phải có để khai thác khách hàng và tất cả những best seller hiện tại trên thị trường đều phải có một đội ngũ marketing đứng phía sau, để mà triển khai và bán hàng với một số lượng rất là lớn. Thì anh đánh giá Marketing bất động sản là một trong những cái mà điều anh em tiên quyết phải học.
Theo anh Marketing là một ngành khá là rộng, nhưng mà trên thị trường hiện nay, cũng đã có một vài đơn vị chuyên sâu vào trong lĩnh vực bất động sản. Anh em có thể học tập từ những đơn vị đó. Và tại Sky group, anh cũng như đội ngũ ban lãnh đạo, thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo về marketing trong ngành môi giới BĐS. Thời điểm tới sẽ cập nhật cho toàn bộ hệ thống của Sky về các kỹ năng Marketing, để nâng tầm cho đội ngũ inhouse của bên mình thì anh nghĩ đó là một điều khá là hay. Và anh muốn nhấn mạnh rằng, trong nghề môi giới BĐS, Marketing là công cụ để mình tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nhưng để thành công còn cần rất nhiều yếu tố khác.
Tại Sky Group bọn anh sẽ tập trung vào việc thứ nhất là hỗ trợ anh em học được cách triển khai tổng thể về marketing trong bất động sản, như là Facebook ads, Zalo ads, Google ads. Và một điều anh nhấn mạnh nữa là: Trong thời điểm hiện tại ngoài marketing, anh em phải ứng dụng công nghệ vào trong marketing nữa. Ở Sky, anh cũng sẽ update cho anh em liên quan tới một số về big data, để có thể khai thác khách hàng một cách tự nhiên nhất hoặc là tất cả những thứ gì liên quan tới việc là triển khai marketing online.
Trong đội ngũ của Sky group, anh em có thể tự tin triển khai, thậm chí là một số anh em cấp bậc quản lý hiện tại cũng có thể hiểu chuyên sâu hơn. Từ đó là mình có thể kiểm soát được cái chi phí cũng như khi mà mình thuê marketing, thuê agency ngoài. Giúp các bạn có thể hỗ trợ khách hàng và phát triển được toàn diện mọi kỹ năng trong con đường làm nghề môi giới BĐS.