ảnh dự án M111

1. Lợi thế độc tôn

40% sản phẩm shophouse The Center sở hữu 2 mặt tiền kinh doanh (du khách có thể tiếp cận được từ cả 2 mặt) và M111 là một trong những căn có vị trí đẹp nhất của nhóm sản phẩm 2 mặt tiền kinh doanh này.

2. Vị trí đắc địa

Nằm tại khu vực trung tâm của dự án The Center, vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, dễ dàng tiếp cận tất cả các tiện ích đẳng cấp nhất:

  • Bán kính dưới 100m tiếp cận Pháo Đài Cổ Bill Bensley, khách sạn Hilton, Central Village, bãi tắm nhân tạo, quảng trường cáp treo, đón khách từ 8 tòa căn hộ cao tầng Hillside… Trục đường Milan đủ cao để có view đẹp tuyệt vời, đủ thấp để khách bộ hành dễ dàng băng qua các bậc thang khám phá The Center.
  • Gần nhất là điểm nhấn “thang Rồng” lấy ý tưởng từ một địa danh có tên gọi Lompard Street ở San Francisco, cung đường vừa cao vừa dốc, uốn lượn gấp khúc được tô điểm bằng các vườn hoa tuyệt đẹp. Mỗi năm địa điểm này có khoảng 20 triệu lượt người tới check in.
  • Sau khi đi qua thang Rồng, du khách có thể tham quan pháo đài cổ do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế, sử dụng thang máy xuống Central Village với khung cảnh khu chợ cảng phồn hoa và bãi tắm nhân tạo tuyệt đẹp.
  • M111 nằm gần khu vực thang máy ngoài trời cũng là một lợi thế vì đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách là người già, trẻ em không muốn đi bộ nhiều.

ảnh dự án M111

3. Hai mặt thông thoáng

  • 2 mặt đều có khoảng không thoáng đến trên 25m (trong đó 1 mặt trực diện khuôn viên vui chơi trẻ em)
  • Có thể view biển ngay từ tầng 3, và càng lên cao càng đẹp. Phần lớn các căn shophouse của The Center đều có view biển, nhưng rất hiếm căn có view biển 3 tầng.

4. Lợi thế về giá

Giá đợt đầu mở bán chưa tăng 5%, tặng thêm voucher 200 triệu. Ưu đãi cực hấp dẫn so với giá trị căn hộ.

ảnh dự án M111

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *