fbpx

Atlas Bất Động Sản Sứ mệnh gánh vác cả bầu trời” sẽ có 11 chương bao gồm 11 câu chuyện kể về sự nhiệt huyết, tinh thần, ý chí cũng như những tâm sự của các “Vị thần Atlas” tại Sky Group – những “vị thần” đang ngày đêm nỗ lực đưa tập đoàn Sky Group lên một vị thế mới trong thị trường bất động sản. Phần mở đầu cho chương 1 sẽ là những chia sẻ từ Tổng giám đốc Mr. Bùi Quang Cường.

Tổng Giám Đốc Bùi Quang Cường xuất thân là sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh BĐS, trường đại học KTQD. Anh đã có 14 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực môi giới BĐS. Năm 2015 bằng “tuổi trẻ, ý chí và khát vọng”, với mong muốn thay đổi góc nhìn khác về nghề môi giới BĐS không chỉ còn là hai chữ cò đất, chộp giật trong những giao dịch mua bán chớp nhoáng mà anh còn muốn hướng đến một đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và hệ thống. Từ đó gây dựng nên một cộng đồng môi giới BĐS chuyên nghiệp.

Thời điểm đầu tiên, Sky Group tiền thân là công ty cổ phần đầu tư BacLand – thay vì chỉ tập trung vào bán hàng, Sky Group đã lựa chọn con đường xây dựng một công ty BĐS chuyên nghiệp bằng cách là đầu tư vào con người, hệ thống, cơ sở vật chất và điều quan trọng hơn hết là đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, chuyên nghiệp cho chính đội ngũ nhân sự của mình từ khối kinh doanh đến khối Back Office. “Con đường này không thể mang lại kết quả ngay lập tức mà mình cần phải có quá trình chứng minh sự chuyên nghiệp đó mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Và cần phải có một thời gian dài thì cái hạt mình gieo trồng, chăm bẵm, cắt tỉa mới có được trái ngọt”.

Con đường làm nghề môi giới BĐS chưa bao giờ là dễ dàng, và đặc biệt là làm môi giới chuyên nghiệpMuốn theo đuổi con đường làm nghề môi giới BĐS chuyên nghiệp thì đầu tiên phải xác định thái độ nghiêm túc và lựa chọn môi giới BĐS là một cái nghề để mình có thể phát triển, gắn bó và có thêm nhiều cơ hội. Sau đó cần phải xác định trước được những khó khăn, thách thức của nghề. Khó khăn đầu tiên chính là mức lương khởi điểm sẽ có thể thấp hơn so với những nghề khác. Thách thức là mình chưa bán được hàng, chưa có mối quan hệ, chưa có kinh nghiệm, chưa có kỹ năng thì mình sẽ vượt qua giai đoạn đó bằng cách nào. 

Tiếp theo chính là việc quản lý bản thân, quản trị sự tự do và điều cuối cùng đó là cân bằng cảm xúc. Khi làm nghề, sẽ có rất nhiều biến số mà mình không thể lường trước được trong một giao dịch và sự biến động bất ngờ của thị trường.

“Nghề môi giới BĐS là thang máy của cuộc đời”: có thể khởi động chậm hơn so với những ngành nghề khác, nhưng khi bước chân được vào nghề này cũng như bước chân vào thang máy, càng đi lên cao thì sẽ càng đi nhanh.

Hãy cùng chờ đón các chương tiếp theo của “Atlas bất động sản – Sứ mệnh gánh vác cả bầu trời” nhé!

———————————————————————

Sky Realty – Công ty CP Bất Động Sản Bầu Trời Việt Nam
☎ Hotline: 038 708 7505
🏢 Trụ sở Hà Nội: 98a Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam