fbpx

PHÂN KHU THE VICTORIA – IMPERIA SMART CITY

Phân khu The Victoria Smart City là phân khu cuối cùng dự kiến chuẩn bị mở bán tại Vinhomes Smart City vào tháng 9 và tháng 10 năm 2024. Được đầu tư bởi tập đoàn MIK Group uy tín, The Victoria dự kiến cung cấp ra thị trường 1.836 căn hộ cao cấp, thiết kế từ Studio – 3 phòng ngủ với diện tích từ 28 – 84m2. Không chỉ đa dạng sản phẩm nhà ở, phân khu Victoria còn được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích hiện tại xứng tầm của đại đô thị, qua đó đáp ứng xu hướng sống xanh mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và thuận tiện di chuyển cho cư dân tương lai.

Phân khu cuối cùng mở bán tại Vinhomes Smart City

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City có vị trí tọa lạc đắc địa, được phát triển theo định hướng quy hoạch lấy giao thông công cộng làm tâm điểm quy tụ dân cư, mang đến cho cộng đồng tinh hoa phía Tây của Thủ đô khả năng kết nối vùng vượt trội. Phân khu Victoria là 1 trong 3 phân khu tọa lạc tại lõi tam giác vàng giữa 3 tuyến đường Metro trọng điểm 5, 6 và 7, đồng thời tiếp giáp với 2 trạm dừng hiện đại, trở thành mảnh đất vàng đắt giá trong tương lai.

  • Tên thương mại: The Victoria
  • Vị trí phân khu: Nằm tiếp giáp với phân khu Sakura
  • Phát triển dự án MIK Group
  • Tổng số lượng căn hộ: 1.836 căn
  • Quy mô: 3 toà tháp căn hộ cao cấp cao 38 tầng
  • Số tầng hầm: 2 tầng
  • Các loại căn hộ: Studio – 1PN+1 – 2PN+1 – 3PN
  • Diện tích căn hộ: 28 – 84m2
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao theo tiêu chuẩn nội thất liền tường cao cấp
  • Khởi công xây dựng Quý 3/2024
  • Dự kiến bàn giao Quý 4/2027
  • Hình thức sở hữu Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài

THE VICTORIA – VỊ TRÍ GIAO LỘ TRUNG TÂM

Bản đồ kết nối Dự án
The Victoria Sola Park tại Vinhomes Smart City tọa lạc tại tam giác “vàng” được hình thành bởi 3 tuyến Metro trọng điểm của thành phố Hà Nội. Metro chính là ưu thế nổi bật nhất của dự án tại khu vực phía Tây Hà Nội, các tuyến Metro 5,6,7 trong tương lai không chỉ góp phần cải thiện được việc đi lại của cư dân, là sức bật đánh thức tiềm năng của khu hành chính mới phía Tây mà còn là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại những dự án vị trí đắc địa. Bên cạnh đó còn là giao lộ của 2 tuyến đường huyết mạch là Vành đai 3.5 – Lê Trọng Tấn với Đại Lộ Thăng Long, giúp cư dân tương lai có thể nhanh chóng di chuyển đến những địa điểm kinh tế, văn hóa, hành chính, giáo dục, du lịch,… nổi tiếng tại thành phố Hà Nội. Cụ thể như:
  • Chỉ với 7 phút để di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội
  • 10 phút di chuyển tới Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
  • 20 phút di chuyển đến khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc
  • 8 phút di chuyển tới Big C Thăng Long
  • 12 phút di chuyển tới Keangnam Tower
  • 25 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm

Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối tới các trường đại học như Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, ĐH Ngoại Giao, ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH FPT Polytechnic, Đại Học Hà Nội,…

Vị trí ranh giới của phân khu The Victoria như sau:

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với trường tiểu học Vinschool và phân khu The Sakura
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với đường nội khu và tuyến đường sắt Ngọc Hồi – Nội Bài (tương lai là tuyến Metro số 6 Ngọc Hồi – Nội Bài)
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với bãi đỗ xe nổi và trường liên cấp Vinschool
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu đô thị thấp tầng Geleximco Lê Trọng Tấn
Vị trí thực tế phân khu Victoria

MẶT BẰNG THE VICTORIA SMART CITY

The Victoria Smart City được xây dựng với 3 tòa căn hộ hình chữ Z có chiều cao xây dựng 38 tầng. Với mật độ xây dựng chỉ 17 căn hộ/mặt sàn, The Victoria Smart city sẽ cung cấp cho thị trường khoảng gần 2000 căn hộ thuộc phân khúc Sapphire+. Các căn hộ The Victoria sẽ được bàn giao full nội thất liền tường với những thiết bị nhập khẩu cao cấp.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư thì The Victoria sẽ có cơ cấu căn hộ rất khác biệt với những tòa chữ Z khác trong khu đô thị. Nếu như các tòa chữ Z khác có tới 19 căn hộ trên một mặt sàn thì The Victoria chỉ có 17 căn hộ trên một mặt sàn. Với số lượng căn hộ ít hơn thì The Victoria sẽ có những loại hình căn hộ có diện tích lớn hơn so với các tòa căn hộ chữ Z khác.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý khác đó là The Victoria sẽ có 2 hầm để xe và liên thông cả 3 tòa. Hơn thế nữa bên cạnh The Victoria có một khu để xe nổi, và khu để xe này cũng có 2 hầm và được liên thông luôn với 3 tòa căn hộ The Victoria Smart city. Đây là một trong những ưu điểm rất lớn của dự án khi giải quyết vấn đề chỗ để xe triệt để cho cư dân.

Mặt bằng và thiết kế phân khu

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI THE VICTORIA

Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, The Victoria thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm hàng ngày mà không cần phải đi đâu xa:
– Bộ 3 công viên 16,3 ha trải dài hơn 3km dự án bao gồm Central Park, Sportia Park, The Zenpark
– Công viên thể thao với 200 sân thể thao đa dạng các bộ môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông,…
– Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng giúp tạo nên không gian picnic lý tưởng
– Hơn 60 sân vui chơi cho trẻ em được quy hoạch khắp dự án
– Hệ thống bể bơi 4 mùa dành cho mọi lứa tuổi
– Vườn Nhật 6,1ha với những công trình đỉnh cao được thiết kế bởi chính bàn tay của các nghệ nhân đến từ xứ sở mặt trời mọc
– Hệ thống trường học liên cấp Vinschool được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, cư dân nhí sẽ được học tập và rèn luyện cả về tri thức lẫn đạo đức để sẵn sàng hành trang vững bước trong tương lai.
– Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất và kỹ thuật đứng đầu ngành cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, tận tâm chăm sóc khách hàng. Vinmec là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín đứng đầu cả nước.
– Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có đầy đủ các khu vực mua sắm, siêu thị, nhà hàng ăn uống hay khu vui chơi cho trẻ em, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.
– Hệ thống vận hành cao cấp với các dịch vụ quản lý và an ninh giám sát 24/7 đảm bảo an ninh, an toàn cho cộng đồng cư dân sinh sống tại khu đô thị.

Trung tâm mua sắm giải trí ngay tại dự án Vinhomes Smart City

Lợi thế khi mua hàng của chúng tôi tại dự án The Victoria Smart City

Căn hộ tại chung cư The Victoria Vinhomes Smart City hiện đang được nhiều đơn vị rao bán. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm đến địa chỉ uy tín trước khi quyết định hợp tác. Tốt hơn hết bạn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi để đồng hành từ khi lựa chọn cho tới khi mua xong.

Chúng tôi không chỉ có nguồn hàng độc quyền lớn mà còn triển khai thủ tục nhanh gọn. Điều này là nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình. Nhờ vậy, quá trình thực hiện ký kết đặt cọc, mua bán hay hoàn tất hồ sơ vay vốn cũng vô cùng nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn muốn xem căn hộ mẫu thay vì đến tận nơi chúng tôi sẽ gửi hình ảnh cụ thể. Các thông tin về diện tích, thiết kế, bố trí nội thất cũng được cung cấp chi tiết. Tin rằng với cung các làm việc chuyên nghiệp chúng tôi sẽ chinh phục được khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là những phân tích chi tiết cũng như thông tin tổng quan về giá bán căn hộ chung cư The Victoria Smart City. Bạn muốn hỗ trợ chuyên sâu, đồng hành trong suốt quá trình mua bán hãy kết nối với chúng tôi thông qua Hotline 0941.063.985