fbpx
💥 Sky Group luôn tự hào về đội ngũ đồng hành luôn sát cánh bên mình trong suốt hành trình chinh phục những mục tiêu đề ra. Họ là những người thầm lặng cống hiến, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty và thành công của mỗi cá nhân môi giới.
💪 Với tôn chỉ của năm nay: ĐÚNG DEADLINE – CHỦ ĐỘNG – TRÁCH NHIỆM là kim chỉ nam để đội ngũ BO của Sky Group hướng tới.
Viết tiếp chương VII của series, chúng ta sẽ cùng đến với câu chuyện “ Đội ngũ đồng hành” của khối BO Sky Group.
💫 Những người gieo mầm tương lai
💫 Những người quản lý tài chính
💫 Những người hỗ trợ đắc lực
HCNS – Những người gieo mầm tương lai
“Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những viên ngọc thô, mài giũa thành những viên kim cương sáng giá cho ngành BĐS.”
Họ là những người tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, là chìa khóa cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đội ngũ HCNS của Sky Group luôn nỗ lực tìm kiếm những nhân tài tiềm năng, những người đam mê và nhiệt huyết với nghề môi giới bất động sản. Họ tạo điều kiện cho chúng tôi được đào tạo bài bản, trau dồi kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ để trở thành những chuyên gia BĐS xuất sắc.
Kế toán – Những người quản lý tài chính
“Mỗi con số đều có ý nghĩa riêng. Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của con số để mang lại sự minh bạch và hiệu quả cho hoạt động tài chính của công ty.”
Là những người quản lý tài chính của công ty, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Nhờ sự tỉ mỉ, cẩn trọng và chuyên nghiệp của đội ngũ kế toán, Sky Group luôn yên tâm về tình hình tài chính của công ty, tập trung hoàn toàn vào công việc chuyên môn của mình.
Sale Admin – Những người hỗ trợ đắc lực
“Hỗ trợ các bạn chính là niềm vui và động lực của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn mọi lúc, mọi nơi.”
Họ là những trợ thủ đắc lực của mỗi chuyên viên kinh doanh, hỗ trợ mọi công việc hành chính, từ việc sắp xếp lịch trình, chuẩn bị tài liệu đến giải quyết các vấn đề phát sinh. Nhờ sự nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ, đội ngũ Sale Admin giúp Sky Group tiết kiệm thời gian và công sức, tập trung tối đa vào việc chăm sóc khách hàng và chốt sale.
Với đội ngũ đồng hành tuyệt vời này, mỗi một nhân viên kinh doanh luôn cảm thấy được quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển. Họ là những người bạn đồng hành tin cậy, là nguồn động lực giúp Sky Group vượt qua mọi khó khăn và gặt hái thành công trong sự nghiệp.
Sự thành công của mỗi cá nhân môi giới BĐS không thể tách rời sự hỗ trợ của đội ngũ đồng hành. Họ là những người luôn sát cánh bên, chia sẻ niềm vui và động viên mỗi khi gặp khó khăn. Sky Group tin tưởng sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh, góp phần xây dựng công ty phát triển bền vững và thịnh vượng.