Ngày 28/10, tại khách sạn Pullman 40 Cát Linh – Hà Nội, chương trình giới thiệu dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort. Đã diễn ra với sự tham gia đông đảo khách mời là các nhà đầu tư tại miền Bắc với không khí vô cùng long trọng và MC chương trình Mai Trang.

Nhằm giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về những thành công mà Sun Group đã nỗ lực làm được trong vòng hơn 10 năm quay trở lại thị trường Việt Nam, ban tổ chức đã mời tất cả khách hàng tham dự buổi lễ xem một video ngắn về lịch sử hình thành, phát triển của Sun Group. Video tuy ngắn nhưng đã giúp khách hàng tham gia sự kiện thấy được những thành công vượt bậc của Sun Group, hiểu hơn về tư duy cốt lõi trong mọi công trình của Sun Group.

Toàn bộ hội trường kín chỗ ngồi

Đến với chương trình, khách hàng còn được lắng nghe những chia sẻ, cảm nhận mang tính cá nhân của ông Đinh Gia Long ( Giám đốc quản lý dự án – Sun Group ) về siêu dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Đây là những cảm nhận từ chính bản thân ông, người đã theo sát dự án từ khi bắt đầu khởi công xây dựng và đưa ra thị trường. Đó là cái nhìn đầy mới mẻ, thực tế nhưng cũng rất lôi cuốn. Những chia sẻ của ông Đinh Gia Long giúp cho khách hàng càng yêu quý những sản phẩm của Sun Group nói chung và yêu quý dự án dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort nói riêng.

Ông Đinh Gia Long – Giám đốc quản lý dự án

Bên cạnh đó, đến với chương trình khách hàng còn được lắng nghe những ca khúc đặc sắc với chủ đề vui xuân đón tết được thể hiện bởi ca sỹ Dương Trần Nghĩa. Sự góp mặt của nam ca sỹ đã khiến cho không khí hội trường trở nên vô cùng náo nhiệt.

Nam ca sỹ Dương Trần Nghĩa

Sắp tới đây, tuyến cáp treo hòn Thơm do chính chủ đầu tư Sun Group triển khai xây dựng trong vòng 3 năm vừa qua sẽ được khai trương và chạy thử vào ngày 4/2 tới đây, kết nối đảo hòn Thơm với quần thể các đảo lớn nhỏ khác tại Nam Phú Quốc và với công viên giải trí Sun Group. Công trình sẽ làm tăng tính hấp dẫn với khách du lịch và gia tăng giá trị các căn biệt thự dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort tại bãi Kem.

Kết thúc chương trình, rất nhiều khách hàng may mắn đã tìm chọn thành công cho bản thân một căn biệt thự tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort với sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên tư vấn Sky Realty. Đáng mừng hơn, một trong những khách hàng đã đặt mua trong ngày diễn ra chương trình cũng may mắn bốc thăm trúng giải đặc biệt 5 chỉ vàng, Phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự uy tín, quan tâm của Sun Group đối với những khách hàng của mình.

Khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng

Một vài hình ảnh khác về sự kiện này :

  

  

  

  

  


Home:  https://skyrealty.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *