fbpx

Rosewood Hotel Group kỳ vọng sẽ quản lý vận hành dự án New World Phu Quoc Resort của Tập đoàn Sun Group ghi danh lên bản đồ du lịch hạng sang thế giới.

Có lịch sử hơn 40 năm, sở hữu hơn 40 khách sạn tại 19 quốc gia, Rosewood Hotel Group nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn năm 2019. Các khách sạn trong hệ thống Rosewood Hotel Group được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tôn trọng văn hóa bản địa, đảm bảo tính riêng tư.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.

Tại Bãi Kem (Nam đảo Phú Quốc), Rosewood Hotel Group hợp tác với nhà phát triển bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng Sun Group quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort (trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort). Theo đại diện Rosewood Hotel Group, New World là tên thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn này ở Trung Quốc và Đông Nam Á. Trong khi đó, Sun Premier Village Kem Beach Resort trước đó là dự án nhận được sự đầu tư tâm huyết của Sun Group. Sự kết hợp của hai tập đoàn không chỉ đem đến cái tên mới cho dự án, đưa New World Phu Quoc Resort trở thành khu nghỉ dưỡng hút khách mà còn kỳ vọng giúp nâng tầm du lịch cho Nam Phú Quốc.

Nằm bên Bãi Kem – một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2019 theo đánh giá của Flight Network, những căn biệt thự mái lá của New World Phu Quoc Resort hòa mình vào bờ cát trắng cùng làn nước xanh Nam đảo ngọc. Với lối thiết kế truyền thống pha hiện đại, New World Phu Quoc Resort hiện lên như “ngôi làng biển nghỉ dưỡng”, tạo không gian bình yên, thu hút du khách khi ghé thăm.

Thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resor.

Theo ông Karl Bieberach Dielman – Giám đốc phát triển của Rosewood Hotel Group, đối với khách hàng, thương hiệu là sự chứng thực cho thiết kế, trải nghiệm cũng như sự an toàn của nơi nghỉ dưỡng. Theo đó, việc tập đoàn vận hành khu nghỉ dưỡng sẽ giúp mở rộng sức ảnh hưởng của dự án ra thị trường, mở rộng nhóm đối tượng khách hàng. Điều này cũng giúp chuyển thành lợi nhuận cao hơn cho chủ sở hữu bất động sản trong tương lai.

“Với danh tiếng của Rosewood Hotel Group trong việc xây dựng thương hiệu khách sạn, chúng tôi tin lần hợp tác này sẽ giúp nâng tầm giá trị của bất động sản lân cận, ghi danh dự án lên bản đồ du lịch thế giới”, ông Karl Bieberach Dielman tin tưởng.

Hợp tác quản lý, vận hành New World Phu Quoc Resort, Sun Group và Rosewood Hotel Group có nhiều điểm chung về tiềm lực, vị thế, danh tiếng cũng như bộ sưu tập giải thưởng tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Trong thành công của các dự án, Sun Group luôn theo đuổi những tiêu chí chất lượng, đẳng cấp, khác biệt. Trong khi đó Rosewood Hotel Group đã chứng minh khả năng khai thác vận hành hiệu quả.

Đại diện Rosewood Hotel Group đánh giá lần hợp tác này còn góp phần mở ra cơ hội làm giàu thêm kinh nghiệm và năng lực của tập đoàn ở Việt Nam. Bằng uy tín và sự chuyên nghiệp, Rosewood Hotel Group cho biết sẽ cùng Sun Group biến “ngôi làng nghỉ dưỡng” bên Bãi Kem thành điểm đến thu hút khách du lịch Phú Quốc từ 2021, từ đó gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Nội thất villa New World Phu Quoc Resort.

Từ New World Phu Quoc Resort, du khách có thể kết nối tới quảng trường biển rộng 8.500 m2, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện quy mô lớn, điểm hẹn của những khu phố mua sắm sôi động tại Boutique Shophouse Melodia. Cách đó không xa là hệ thống cáp treo Hòn Thơm, công viên Aquatopia… thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.

Điểm nhấn tiếp theo trong hệ sinh thái du lịch Nam đảo là “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera. Dự án này mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, nghỉ dưỡng phong cách châu Âu cùng điểm ngắm hoàng hôn đẹp trên đảo Ngọc. Sắp tới, khi những công trình biểu tượng tại Nam đảo như Cầu Hôn, show diễn Vortex và khu Central Village bắt đầu vận hành, du khách có thể trải nghiệm không gian vui chơi giải trí thâu đêm.

Từ hệ sinh thái đang hoàn thiện của Sun Group, New World Phu Quoc Resort khi đưa vào vận hành cũng sẽ hưởng lợi từ lượng khách lớn ghé thăm Nam đảo. Mặt khác, Rosewood còn cam kết đảm bảo khu nghỉ dưỡng sẽ hoạt động với công suất phòng ấn tượng như chuỗi dự án khác của thương hiệu này trên thế giới.

Ông Karl Bieberach Dielman cho biết, Rosewood Hotel Group hướng đến mở rộng tệp khách hàng cho Bãi Kem, Phú Quốc, bao gồm các gia đình nhiều thế hệ, người đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí mang tính cộng đồng cũng như nhóm khách thượng lưu, hoạt động kinh doanh MICE.

Trong khi đó, đại diện Sun Group kỳ vọng sự sự góp mặt của “ngôi làng biển” New World Phu Quoc Resort tại Bãi Kem sẽ trở thành điểm sáng mới trong hành trình khám phá đảo Ngọc của du khách, ghi danh Nam đảo lên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế.