fbpx

Thời điểm thị trường BĐS Phú Quốc lên cơn sốt “ảo” đã đi qua, giới đầu tư đã nhìn thấy giá trị đích thực của đảo Ngọc. Vì vậy, thời điểm hiện tại chính là lúc an toàn nhất để các nhà đầu tư rót tiền vào BĐS Phú Quốc để đem về lợi nhuận tốt nhất.

Phú Quốc những ngày sau cơn sốt đất

Thị trường du lịch Phú Quốc đang tăng trưởng với tốc độ 36,3% nhanh gấp 2 lần tốc độ của Nha Trang và Đà Nẵng. Số lượng khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc ngày càng gia tăng, chủ yếu là khách Hàn Quốc, Trung Quốc, gần đây là khách Nga. Dù số lượng chưa sánh bằng Phuket hay Bali nhưng với tiềm năng của mình, Phú Quốc sẽ vươn mình manh mẽ để trở thành điểm đến tầm cỡ thế giới.

5 năm qua Phú Quốc đã dần thay đổi bộ mặt, khoác lên mình chiếc áo mới với hàng loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được đầu tư với tổng mức lên tới 16,7 tỷ USD. Phú Quốc hiện có 8,000 phòng khách sạn 5 sao.

Thu hút các nhà đầu tư lớn và dài hạn

Phú Quốc hiện là thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí số 1 ở Việt Nam, với đa dạng loại hình du lịch, nghỉ dưỡng. Một số chủ đầu tư tiềm lực mạnh tại Phú Quốc hiện nay như: Sun Group, BIM Group, CEO Group, Vin Group,… những chủ đầu tư này mang đến các loại hình nghỉ dưỡng, và trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng phong phú.

Các loại hình sản phẩm du lịch ở Phú Quốc ngày càng đa dạng, làm tăng sức hút trong mắt du khách. Tại Phú Quốc hội tụ nhiều sản phẩm lần đầu có tại Việt Nam như vườn thú Safari lớn nhất Đông Nam Á, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, casino đầu tiên cho người Việt vào chơi, sắp tới Sun Group sẽ đưa thêm thủy cung tại Sun World Hon Thom Nature Park, hứa hẹn sẽ là điểm hút khách trong và ngoài nước về với đảo Ngọc.

Bên cạnh những tập đoàn trong nước, Phú Quốc còn đón nhận các tập đoàn khách sạn Quốc tế như JW Marriott, InterContinental, Best Western, Mövenpick, Novotel… làm bảo chứng cho tiềm năng đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Những dấu hiệu này cho thấy Phú Quốc không thể cưỡng lại đà phát triển, thậm chí có thể tăng tốc nhanh hơn để gia nhập sân chơi toàn cầu nhờ sự hiện diện của những thương hiệu khách sạn đình đám thế giới như JW Marriott, Các nhà đầu tư cũng vì thế không thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư ở một thị trường đang tăng trưởng.

Toạ lạc ở vị trí đẹp ở bãi Kem, Shophouse Melodia được “hậu thuẫn” nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn Sun Group. Cùng hàng loạt tiện ích tuyệt vời như Quảng trường âm nhạc, bể bơi giật cấp tràn bờ, khu phố thương mại,… trong bối cảnh Phú Quốc đang khan hiếm loại hình khách sạn tầm trung 2 -3 sao, việc đầu tư vào shophouse Melodia và phát triển theo mô hình khách sạn mini chuẩn 3 sao sẽ đem lại lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư. Bởi lẽ phân khúc này sẽ đáp ứng được nhu cầu cho 80% khách du lịch.