Mới đây, tại Công ty Sky Realty đã diễn ra cuộc họp đầu tuần với nội dung ” Tìm hiểu về các đặc khu kinh tế trên thế giới, Tương lai của Phú Quốc khi lên đặc khu ” với sự tham gia của toàn bộ nhân viên công ty và dẫn chương trình là ông Bùi Quang Cường ( Tổng giám đốc công ty Sky Realty ). Nội dung này chính là cơ hội để không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng cho tất cả mọi nhân viên.

Ông Bùi Quang Cường chia sẻ về chủ đề các đặc khu kinh tế trên thế giới

           Với những dẫn chứng thuyết phục , những video sinh động về các đặc khu kinh tế, những thành phố chuyển mình đầy thành công trên thế giới như Thâm Quyến, Dubai  …. Đây chính là những dẫn chứng mạnh mẽ, tạo niềm tin tuyệt đối cho sự thành công của Phú Quốc trong tương lai dưới sự chỉ đạo của các cơ quan ban ngành Việt Nam.

          Là một trong 3 đặc khu kinh tế ( Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong ), thì đang được ưu ái nhất là Phú Quốc đang được đẩy mạnh khai thác về mặt du lịch và cũng đang thu hút được vốn đầu tư lớn nhất của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước ( hơn 400 ngàn tỉ đồng ).

Nhân viên công ty ghi chép cần thân những kiến thức được giới thiệu

          Phú Quốc sẽ trở thành trọng điểm đầu tư và phát triển trong tương lai của Việt Nam, sánh ngang với những thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới như : Dubai, Maldives …, chính vì vậy có thể khẳng định đường lối chiến lược của Sky Realty đã chọn là hoàn toàn đúng đắn.

         Chọn Phú Quốc làm địa điểm đầu tư, chọn Sungroup là đối tác chiến lược quan trọng là cách làm chính xác để giúp mọi nhân viên trong công ty có một tương lai vững vàng và tốt đẹp, ông Bùi Quang Cường chia sẻ.
Cũng trong cuộc họp này, ban lãnh đạo công ty đã tổng kết lại thành quả của ngày mở bán 25/11 tại khách sạn Pacific. Có thể khẳng định đây là một ngày mở bán đặc biệt thành công của công ty với 4 giao dịch thành công, trong đó có 2 giao dịch biệt thự loại D và 2 giao dịch là biệt thự loại B

         Ông Bùi Quang Cường cũng, nhấn mạnh , nhắc nhở toàn bộ nhân viên : cần đẩy mạnh theo sát, giúp khách hàng đã đủ điều kiện ký HĐMB những lô biệt thự Bãi Kem sắp xếp thời gian, công việc để hoàn thành việc ký hợp đồng mua bán sớm nhất có thể.

        Toàn bộ nhân viên trong công ty cũng đồng lòng, quyết tâm làm việc hết công sức để đạt được những kết quả xứng đáng và tốt nhất để chào đón ngày sinh nhật công ty 5/12 tới đây thật hoành tráng.

Ban lãnh đạo công ty cũng nhắc nhở nhân viên hỗ trợ khách hàng lên ký HĐMB

                >>      Hình ảnh cuộc họp đầu tuần ngày 24/11

                >>       Buổi picnic tại vườn xoài – đông anh – hà nội 

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc họp này :

 

 

   

Nguồn:  https://skyrealty.vn