Xu hướng du lịch trọn gói nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe – vui chơi giải trí – mua sắm đưa The Center thành “miền đất hứa” khi được thiết kế đa công năng, phù hợp với 6 ngành kinh doanh HOT nhất, nổi bật là mảng kinh doanh F&B.
kinh doanh f&b the center
  1. Hình thành thủ phủ F&B quy mô bậc nhất tại lõi trung tâm thị trấn Địa Trung Hải: Các nhà hàng ẩm thực đa dạng trải nghiệm, từ món Á- Âu, đến quán cafe, beer club tại The Center,… kết nối trực tiếp tới khu Central Village, hình thành thủ phủ F&B quy mô tại miền đất Địa Trung Hải.
  2. Tầm nhìn hướng biển “view” triệu đô: Nơi thỏa mãn mọi giác quan, cho du khách thỏa sức “Feel & Chill” – dễ dàng “đánh thức vị giác” với món ăn đặc sản, ly cafe hòa quyện gió biển mát lành, “đánh thức thị giác” khi phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp trác tuyệt của biển trời Nam đảo cùng nhịp sống sôi động của khu trung tâm Địa Trung Hải.
  3. Đón đầu dòng khách “vào ra không ngớt”: 364 căn shophouse chạy dọc trung tâm hình thành nên một khu kinh doanh sôi động, đem tới trải nghiệm “nối dài” cho du khách.
Chỉ riêng khách lưu trú tại 08 tòa cao tầng kề bên đã khiến The Center trở thành khu thương mại vô cùng sầm uất, thêm vào đó là hàng triệu du khách “lạc lối nhiều ngày” trên miền đất Địa Trung Hải. Kinh doanh F&B là mô hình dễ “hái” ra tiền nhất, bất kỳ du khách nào cũng có nhu cầu.
Với mô hình F&B cùng những lợi thế kinh doanh hiếm có, chọn shophouse The Center cũng chính là chọn kênh đầu tư chắc thắng cho lợi nhuận “nhân hai, nhân ba” tại Nam đảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *