Phú Quốc được ví như một viên Ngọc quý của Việt Nam, với tiềm năng phát triển thương mại, du lịch của mình đảo Ngọc đang là vùng trũng thu hút vốn đầu tư mạnh mẽ từ trong và ngoài nước. Kéo theo việc các doanh nhân sẵn sàng rót vốn vào đầu tư ở Nam Phú Quốc.
“Miền đất hứa” với các nhà đầu tư ở Nam Phú Quốc
Phú Quốc đang ở giai đoạn tích lũy mạnh mẽ cho bước nhảy vọt trong tương lai gần. Chính vì vậy các nhà đầu tư đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Phú Quốc, đặc biệt là phía Nam đảo.
Những ngày này, dọc theo Bãi Kem đang diễn ra không khí cấp tập thi công, nhanh chóng hoàn thiện các căn shophouse Melodia. Đây là thời điểm lý tưởng để đưa các sản phẩm và vận hành và kinh doanh. Bởi từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là khoảng thời gian Phú Quốc có thời tiết tạnh ráo, biển lặng, du khách đến nghỉ dưỡng nhiều nhất.
Với mức chi phí cho thuê trung bình 1 triệu đồng/phòng/đêm, chị Hoài Anh – chủ 2 căn shophouse Melodia hào hứng với dự tính khi đưa vào vận hành, 30 phòng khách sạn được trang trí nội thất ấn tượng và đáp ứng chất lượng 3 sao, sẽ đem tới trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Đồng thời, khách sạn của chị nằm tại khu Sun Premier Village Kem Beach Resort với hàng loạt các tiện ích như quảng trường âm nhạc, bể bơi giật cấp tràn bờ, khu trung tâm thương mại mua sắm,… hứa hẹn mang lại lượng khách lưu trú ổn định.
Về lý do lựa chọn đầu tư vào Nam Đảo, chị Hoài Anh chia sẻ: Tôi đã thực sự bị cuốn hút bởi Bãi Kem, với biển xanh trong vắt và bãi cát trắng mịn như kem. Đồng thời với khu vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park,… là điểm đến yêu thích cho khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ thì những khách sạn tầm trung như khách sạn chị chuẩn bị ra mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khách hàng lựa chọn.
Anh Tuấn Anh – chủ nhân của 3 căn shophouse Bãi Kem cho biết: Việc đầu tư kinh doanh ở những khu du lịch là việc đầu tư lâu dài, cần có hướng đi và lộ trình dài hạn. Hiện nay anh và gia đình đang sinh sống ở Hà Nội, tuy nhiên sắp tới sẽ chuyển tới định cư tại Phú Quốc để điều hành việc kinh doanh. Với kinh nghiệm vận hành dịch vụ khách sạn sẵn có, anh dự tính khi đưa vào vận hành, các khách sạn của anh sẽ đem lại lợi nhuận khoảng 1 tỉ đồng/căn/năm. Vì vậy, anh đã rất vui vì đã sở hữu được cho mình 3 căn tại dự án bởi thời điểm ra mắt dự án thật sự rất nóng, các nhà đầu tư cạnh tranh nhau rất nhiều.
Theo bà Võ Thị Khánh Trang – Savills Việt Nam: “Các căn shophouse bên cạnh khả năng bán lẻ còn có thể phát triển thành các mini hotel hoặc khách sạn 3 sao để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong bối cảnh khách sạn tầm trung ở Nam Phú Quốc còn quá ít ỏi, thì việc ra mắt hàng loạt khách sạn 3 sao để phục vụ khách hàng là hướng đi đúng. Đây là loại hình sản phẩm góp phần đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú cho khách du lịch.” Chính vì vậy, việc các thương nhân sành sỏi đầu tư mạnh tay vào phân khúc shophouse tại Nam Phú Quốc là điều dễ hiểu.
Dòng tiền đổ về Nam Phú Quốc
Việc chủ đầu tư Sun Group tạo ra hệ sinh thái du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Nam đảo đã mang lại rất nhiều loại hình BĐS có tính chất bổ trợ lẫn nhau, như 1 thỏi nam châm hút vốn mạnh mẽ, khiến mọi nhà đầu tư đổ dồn về Nam đảo.
Với hàng loạt công trình đẳng cấp như Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Kem Bearch Resort, Sun Premier Village Primavera, Sun World Hon Thom Nature Park, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay … được phù phép bới những phù thủy trong ngành kiến trúc, đồng thời được vận hành bởi các tập đoàn khách sạn 5 sao quốc tế sẽ là bảo chứng vàng cho tiềm năng sinh lời vô giá của các dự án.
Sun Group với chiến lược đầu tư bài bản đã góp phần đưa Nam Phú Quốc đến gần hơn với khách du lịch Quốc tế, trở thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch Châu Á. Đồng thời mang đến thịnh vượng, giàu có, sung túc cho giới đầu tư cũng như người dân Phú Quốc.
Theo số liệu thống kê, số ngày lưu trú trung bình của khách du lịch tại Phú Quốc đang là 2,4 ngày/người, trong khi đó tại khu du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group thì số ngày lưu trú trung bình đang ở khoảng 2,5 ngày/người. Điều này đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ từ quần thể vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp mà tập đoàn đã tạo ra. Trong tương lai gần, dòng tiền sẽ liên tục đổ về Nam đảo, nơi có tốc độ sinh lời mạnh mẽ nhất tại Phú Quốc. Khi hệ sinh thái của Sun Group hoàn thành, lượng khách đổ dồn về du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm tại Nam đảo sẽ gia tăng chóng mặt.
Bạn đang cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm và thủ tục pháp lý cũng như thông tin về thị trường BĐS Phú Quốc? Đừng ngần ngại gọi ngay tới số 0932.311.566, đại diện Tập đoàn Sun Group sẽ trực tiếp giải đáp và hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Xem thêm lý do nên đầu tư vào Shophouse tại Phú Quốc
Đầu tư shophouse Bãi Kem, Nam Phú Quốc: Không có chỗ cho sự chậm trễ