Chỉ 5 năm trước thôi, không ai có thể tưởng tượng Nam Phú Quốc lại có thể trở thành một địa điểm du lịch hay tổ chức các sự kiện xa xỉ của thế giới.
Trước đây đến với Ðảo Ngọc, du khách chỉ quẩn quanh ở thị trấn Dương Ðông, tắm ở Bãi Sao, tối ra chợ đêm ăn hải sản rồi về ngủ. Có ghé qua Nam Phú Quốc cũng chỉ thăm di tích nhà tù lịch sử là hết, dù Nam đảo cũng sở hữu các lợi thế như có đa dạng địa hình từ biển, đảo tới rừng, núi; sở hữu hệ thống các đảo đẹp nhất Phú Quốc.
Thế nhưng Sungroup đã định vị Nam Phú Quốc thành một hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại.
Muốn vui chơi giải trí ư? Ði cáp treo vượt biển tới công viên nước Aquatopia. Muốn nghỉ dưỡng sang chảnh ư? Ðã có JW Marriott; Sun Premier Village The Eden Bay… Muốn dành thời gian cho gia đình ư? Ðã có Premier Village Phu Quoc Resort hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay…
Cũng đừng ngại ra đảo mà không có chỗ mua sắm, shophouse Melodia tại Bãi Kem hoặc shophouse Sun Premier Village Primavera có thể đáp ứng mọi nhu cầu. Còn không thể dời chân hay muốn chọn một ngôi nhà thứ 2, một chỗ an cư nuôi dưỡng cả tâm hồn và thể chất, đã có đô thị đảo đầu tiên của Phú Quốc là Sun Grand City New An Thới…
Chỉ trong vòng 5 năm, từ một viên ngọc thô, Nam đảo Ngọc đã ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới với hệ thống resort, khách sạn hạng sang thu hút được lượng khách khổng lồ. Ðó là nhờ những nhà phát triển du lịch có tâm, có tầm như Sungroup.
“Nhất định phải đến Nam Phú Quốc nhé”, “Nhiều lần trong đời chứ không phải một lần”, “Nhất định, nhất định”…, những lời hẹn hò xôn xao trước khi cabin cập bến.