Mới đây, tại Công ty cổ phần BĐS Bầu Trời Việt Nam, đã diễn ra buổi chia sẻ với chủ đề “ Training về hợp đồng mua bán biệt thự Bãi Kem và những câu hỏi thường gặp của khách hàng về HDMB ” với sự tham gia của đông đảo các chuyên viên tư vấn tại công ty. Buổi chia sẻ chính là cơ hội để không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên viên Sale ngày càng chuyên nghiệp và uy tín tại Sky Realty.

Trưởng phòng ĐCS Nguyễn Văn Thành chia sẻ về nội dung HĐMB Bãi Kem

Với kinh nghiệm đã từng xử lý nhiều hợp đồng khó, giải đáp thắc nhiều câu hỏi hóc búa của khách hàng. Người đảm nhận công việc chia sẻ trong lần này là anh Nguyễn Văn Thành, trưởng phòng kinh doanh phòng ĐCS. Có thể thấy rằng việc hiểu hợp đồng mua bán là điều vô cùng quan trọng, có vai trò quyết định lớn trong một giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, trong buổi chia sẻ giao lưu lần này ta càng thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc hiểu rõ, nắm kỹ HĐMB, mà theo anh Thành đó là

– Giúp NVKD hiểu, nắm chắc được quyền lợi của khách hàng khi ký hợp đồng
– Nâng cao kiến thức, tạo sự khác biệt của NVKD
– Đánh giá đúng nhu cầu, thắc mắc của khách hàng
– Đưa ra câu hỏi, dẫn chứng để kết thúc giao dịch

Bên cạnh việc hiểu được kiến thức về HĐMB, tất cả thành viên tham gia buổi chia sẻ đều được hướng dẫn nhiệt tình cách để đọc một HĐMB nhanh nhất, cách ghi chú nhanh nội dung của HĐMB, đây là một thủ thuật mới rất thú vị, chưa được chia sẻ trước đây. 90% câu hỏi khách hàng đều có thể trả lời nếu ta nắm rõ những kiến thức có trong hợp đồng mua bán, chính vì vậy không khí bàn luận sôi nổi, nhiều câu hỏi đã được đặt ra trong buổi chia sẻ này.

Nhiều câu hỏi, thắc mắc được đặt ra trong buổi chia sẻ

Với hai giao dịch nổi bật vừa qua, chương trình cũng đã dành 30 phút cuối để tuyên dương và chia sẻ quá trình tư vấn, chốt khác của hai cặp đôi nhân viên kinh doanh : cặp đôi Doãn Quốc Khánh cùng Ngô Thị Hồng Hạnh ( giao dịch biệt thự Bãi Kem ) và cặp đôi Tạ Quang Trưởng cùng Chu Đình Đức (giao dịch Penhouse Bãi Kem ). Không chỉ giúp trau dồi kỹ năng, khóa học còn là cơ hội để những cá nhân này chia sẻ những khó khăn trong quá trình tư vấn với khách hàng, tiếp thêm động lực, tinh thần giúp toàn bộ đồng nghiệp tại công ty thêm phần tự tin và bản lĩnh để thuyết phục khách hàng, vững vàng trước mọi biến cố.

Nhân viên kinh doanh Doãn Quốc Khánh và Ngô Thị Hồng Hạnh

Nhân viên kinh doanh Tạ Quang Trưởng và Chu Đình Đức

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chia sẻ này :

Home: https://skyrealty.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *