Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho toàn bộ cán bộ nhân viên Sky Realty yên tâm công tác và cống hiến hết mình tại công ty. Sau thời gian dài xây dựng và được sự nhất trí tán thành của ban lãnh đạo, quy định mới về chế độ công đoàn với nhiều đổi mới tích đã được chị Thanh Hoa (Trưởng phòng nhân sự ) công bố ngày 23/1 tại trụ sở chính 63 Trần Đại Nghĩa.

Chị Thanh Hoa ( Trưởng phòng nhân sự Sky Realty )

Nếu như trước đây, chính sách thưởng phạt còn nhiều bất cập, khó khăn. Mức khen thưởng từ công ty mới chỉ dừng lại nhằm giúp nhân viên có thêm động lực, tăng tính sáng tạo, quyết tâm trong công việc nhưng đời sống ,gia đình của mỗi người chưa được đề cao tập trung thì nay chế độ công đoàn mới đã khắc phục mọi bất cập này.

Với nhiều đổi mới tích cực, văn minh hơn – chế độ công đoàn mới đã được sự hưởng ứng đồng thuận và hưởng ứng cao của toàn bộ công ty. Có thể kể đến những chính sách thưởng ưu đãi hơn của những ngày lễ tết, đám hỷ, sinh nhật … Đặc biệt, những nhân viên xuất sắc trong mỗi quý, mỗi tháng theo điều lệ công đoàn sẽ đều được thưởng lớn và tuyên dương trước toàn công ty. Đây sẽ là phần thưởng tuyệt vời , động lớn lớn tất cả nhân viên phấn đấu hơn trong công việc.

Cũng tại buổi làm việc, toàn bộ nhân viên Sky Realty cùng ban lãnh đạo công ty đã cùng nhìn lại khoảng thời gian hơn 1 tháng làm việc và công tác tại Phú Quốc vừa qua, đặc biệt là 2 lễ mở bán đã mang lại về nhiều thành công vào ngày 14/1/2018 và 20/102017 tại khách sạn Sea Shells – Phú Quốc.

Hình ảnh mở bán tại khách sạn Sea Shell – Phú Quốc

“Phú Quốc là nơi thiên thời địa lợi nhất hiện nay để đầu tư, năm 2018 nếu không đầu tư vào Phú Quốc thì sẽ không còn nơi nào thích hợp hơn để đầu tư 

Qua đợt công tác này, có thể khẳng định hiện trên thị trường bất động sản tại Phú Quốc có rất nhiều sàn giao dịch bất động sản lớn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, muốn thành công điều bắt buộc là chính bản thân chúng ta phải giỏi lên” – anh Nguyễn Văn Thông ( Phó phòng DCS chia sẻ )

Anh Nguyễn Văn Thông ( Phó phòng DCS chia sẻ )

Một vài hình ảnh khác về sự kiện này :

  

  


Homehttps://skyrealty.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *