Một nghiên cứu của Tạp chí Forbes cho thấy, có đến 80% người dùng sẵn sàng mua hàng từ một thương hiệu cung cấp trải nghiệm cá nhân hoá.
Rất nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới luôn được giới thượng lưu săn tìm mỗi khi tung ra dòng sản phẩm mới, đó là nhờ giá trị độc bản và số lượng giới hạn như: Patek Phillippe, Rolls Royce, Hermes, Chanel,…
tiem-nang-second-home
Nhu cầu cá nhân hoá ngày một gia tăng khi số lượng người giàu đang tăng lên nhanh chóng. Theo thống kê của Knight Frank, bất chấp đại dịch Covid-19, số lượng người siêu giàu trên thế giới vẫn tăng mạnh trong năm qua. Nhóm những người có tài sản ròng trên 30 triệu USD đã tăng 16% ở Trung Quốc – mức tăng nhanh nhất thế giới.
Xu hướng này cũng đang chiếm lĩnh trong thị trường Bất động sản. Giới siêu giàu ngày nay hướng đến tìm kiếm không gian sống, nghỉ dưỡng độc bản, để thể hiện sự “sang ngầm” và tận hưởng cuộc sống theo “chất riêng”. Không chỉ thế, họ còn muốn trải nghiệm ngay tại tư gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, ẩm thực 5 sao… độc đáo. Cho nên, việc sở hữu ngôi nhà thứ hai để thể hiện bản thân theo cách riêng đang ngày càng phổ biến.
tiem-nang-second-home
Tại Việt Nam, dòng bất động sản đề cao cá nhân hóa nằm ở những vị trí đắt giá, gần gũi với thiên nhiên không nơi nào phù hợp hơn Phú Quốc, đặc biệt ở phía Nam đảo – nơi được đánh giá có nhiều lợi thế về thiên nhiên, địa hình, hạ tầng để tạo lập chuỗi không gian nghỉ dưỡng sinh thái.
Chính vì thế, sự xuất hiện của mô hình second home cao cấp tại hệ sinh thái Nam Phú Quốc do Sun Group tiên phong phát triển đang là cái tên “cực nóng” trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *