Việc bắt tay cùng thương hiệu Wyndham Hotels & Resorts và ra mắt loạt tiện ích độc đáo giúp dự án trở thành điểm sáng đầu tư.
Covid-19 đang thay đổi nhu cầu du lịch của người dân. Thay vì di chuyển xa, nhiều người có xu hướng chọn các khu nghỉ dưỡng ven đô. Nhiều dự án nghỉ dưỡng ra mắt liên tục song không có nhiều nơi sở hữu cảnh quan ấn tượng, khí hậu trong lành, dịch vụ đẳng cấp như trong những đô thị hạng sang.
Bởi vậy, sự xuất hiện của Legacy Hill Hòa Bình với cảnh quan và quy hoạch ấn tượng nhanh chóng thu hút nhà đầu tư. Mới đây, chủ đầu tư Legacy Hill cũng hé lộ những thông tin đầu tiên về đại tiện ích mang tên “Thung lũng rừng nhiệt đới”.
Nằm tại phân khu Lux Forest, “Thung lũng rừng nhiệt đới” bao trọn hệ thống bungalow và khách sạn quốc tế. Với một tiện ích lớn nhất dự án, thay vì mở bán, bungalow và khách sạn tại thung lũng được chủ đầu tư trực tiếp vận hành và khai thác cho thuê để làm tăng giá trị nghỉ dưỡng cũng như chuẩn mực dịch vụ cho toàn dự án. Cảnh quan và quy hoạch tại đây hứa hẹn mang lại lượng khách đầu tư – khách nghỉ dưỡng dồi dào và ổn định trong tương lai gần.
Bên cạnh đó, ngày 29/11 này, Legacy Hill sẽ tổ chức ký kết hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts tại sự kiện công bố thương hiệu quốc tế dự án. Chủ đầu tư kỳ vọng, việc hợp tác với thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ giúp Legacy Hill trở thành điểm sáng trên thị trường nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo nhà đầu tư.
Sau cú bắt tay chiến lược, Legacy Hill sẽ mang tên thương hiệu thành viên Howard Johnson của Wyndham thừa hưởng các các dịch vụ tiêu chuẩn hạng thương gia, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từng góc không gian được bài trí ấn tượng, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
Chủ đầu tư cho biết, sự có mặt của Wyndham sẽ là bảo chứng cho một khu nghỉ dưỡng “hàng hiệu”. Thương hiệu này cung cấp dịch vụ quản lý hàng đầu cho hơn 8.000 khách sạn tại 79 quốc gia, phục vụ cho 50 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Hệ thống đặt phòng của tập đoàn này phủ sóng khắp các nền tảng booking quốc tế như Wyndham Reservation System, Accor Hotels & Resort System, Agoda.com, Booking.com, Ctrip.com, Bedbank.com và ở Việt Nam như Chudu24, Ivivu, Bestprice, Fantasea, Saigontourist,Vietravel.
Cùng với đó, việc tận dụng nguồn lực từ đội ngũ quản gia, nhân viên lau dọn đến cơ sở vật chất về thiết bị, vật dụng cá nhân cho khách hàng… là cách mà Wyndham hạn chế những phí tổn của kinh doanh riêng lẻ, thiếu liên kết, từ đó bảo toàn được lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
Xét về khía cạnh sinh lời, Wyndham là chuỗi khách sạn có lượng khách hàng thân thiết tốt nhất, mang đến lợi thế về nguồn khách ổn định. Thực tế, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý (đặc biệt là ở Việt Nam) có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao và ổn định.
“Các nhà đầu tư Legacy Hill có thể tăng doanh thu 10%, tỷ lệ lấp đầy tăng 10-15% trong 3 năm đầu và ổn định ở mức từ 5% trong những năm tiếp theo”, chủ đầu tư nhấn mạnh.