Ngày 28/10/2017, tại khách sạn Melia Hà Nội, lễ giới thiệu biệt thự Kem Beach, chương trình “Thịnh vượng vượt thời gian, đại dương trọn tầm nhìn” do tập đoàn Sun Group tổ chức đã chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của hàng nghìn khách hàng với MC Mỹ Lan dẫn chương trình

MC dẫn chương trình Mỹ Lan

Khai mạc

Mở đầu chương trình khách hàng đã được xem một video vô cùng hoành tráng nói về tập đoàn Sun Group lịch sử hình thành cũng như những dự án đã làm nên tên tuổi của tập đoàn như : Bà Nà Hill , Cáp treo Hòn Thơm, Sun Grand City Thuy Khue, Intercontinental Da Nang …. Những dự án không chỉ nâng tầm của chủ đầu tư Sun Group mà còn đóng góp vào sự thay đổi của đất nước.

Ông Trần Minh ( với bài phân tích chuyên sâu của mình đã giới thiệu đến quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích về tiềm năng và cơ hội đầu tư của dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort. Song song với đó là những thông tin thú vị về những đường bay mới trực tiếp từ các nước quanh khu vực đến Phú Quốc khiến dự án này thật hấp dẫn.

Ông Trần Minh chia sẻ quan điểm về dự án

Bên cạnh đó, đến tham dự chương trình, quý khách hàng còn được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Sự tham gia của ca sỹ Trung Quân Idol với những ca khúc sôi động dường như đã khiến khán phòng trở nên “nhiệt” hơn.

Sự góp mặt của Trung Quân Idol giúp khuấy động hội trường

Sun Premier Village Kem Beach Resort sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cùng lợi thế tại bãi Kem – Phú Quốc là khu phức hợp nghỉ dưỡng “all in one” tại Phú Quốc. Nơi đây có tiềm năng phát triển nhất trên thị trường và là một vùng đất mới thu hút khách hàng .Với tiềm năng đầu tư vượt trội, Sun Premier Village Kem Beach Resort nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

   >>     Hình ảnh mở bán đợt 2 Sun Premier Village Kem Beach Resort của Tập đoàn Sun Group

Tư vẫn khách hàng

Ngay tại sự kiện, bằng sự hiểu biết chuyên sâu và những phân tích khoa học, các tư vấn viên Sky Realty được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Theo đó, Sky Realty đã đem về 6 giao dịch thành công ngay khi sự kiện kết thúc.

Hình ảnh tư vấn và khách hàng tham gia

Xin chúc mừng các khách hàng đã sở hữu căn biệt thự sang trọng tại bãi biển Phú Quốc xinh đẹp. Sky Realty trân trọng cảm ơn sự tham dự của quý khách hàng trong chương trình: “Thịnh vượng vượt thời gian, đại dương trọn tầm nhìn”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ này :

Toàn cảnh hội trường trước giờ khai mạc
Tư vấn viên Sky Realty

Hình ảnh khách hàng check in vào sự kiện
Rất nhiều khách hàng đến từ rất sớm
Ông Vương Quốc Long giám đốc công ty BĐS Bầu Trời
Hội trường đã diễn ra không còn một chỗ trống
Toàn cảnh hội trường diễn ra
Khách mời may mắn nhận được giải thưởng 

Nguồn:    https://skyrealty.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *